ความน่ารัก 5 อย่ างของผู้หญิงที่ผู้ช าย หลงรักมาก ที่สุด

วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูว่านิสัย ความน่ารักของผู้หญิงแบบไหนที่ทำให้ผู้ช าย หลงรักมากที่สุด กับทความ ความน่ารัก 5 อย่ างของผู้หญิงที่ผู้ช าย หลงรักมาก ที่สุด ไปดูกันว่ามีนิสัยความน่ารัก ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงบ้าง

ใช่ว่าผู้ช ายจะชอบผู้หญิงสวยเสมอ ผู้หญิงน่ารักๆก็เป็นอีกหนึ่งสเปคที่ตรงใจเหล่าคุณผู้ช ายเหมือนกัน ไม่ว่าจะหน้าต าน่ารัก หรือจะนิสัยน่ารัก คุณผู้ช ายก็แพ้ทางหมด วันนี้ เลยมี 5 นิสัยน่ารักๆของผู้หญิงที่คุณผู้ช ายเจอแล้วจะหลงรักมาฝาก ไปดูกันเลย

1 ผู้หญิงสดใส

=ใครๆก็อย ากอยู่กับคนที่ทำให้ตัวเองอารมณ์ดีตลอ ดเวลาค่ะ เพราะแค่เขาได้อยู่กับผู้หญิงสดใส มีรอยยิ้มให้เขาเสมอๆ ก็เหมือนเป็นการช าร์ตพลังให้ตัวเอง แบบนี้จะไม่หลงรักได้ยังไง

2 ขี้อ้อน เอาแต่ใจนิดๆ

=แน่นอนว่าผู้ช ายชอบให้ผู้หญิงอ้อนค่ะ อ้อนแบบนิดๆหน่อยๆพอให้น่ารัก อย่ ามากเกินไป เช่นเดียวกับความเอาแต่ใจ ถ้ามีแบบพอดีมันจะน่ารัก เขาเองก็อย ากต ามใจคุณด้วย แต่ถ้ามากเกินไปจากความน่ารักมันจะกล า ยเป็นน่ารำคาญ

3 ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ และดูและคนรอบข้างด้วยความใส่ใจ

= ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ดูน่ารักอีกแบบหนึ่งค่ะ ไม่ต้องรอให้ผู้ช ายดูแลตลอ ดเวลา แถมนอ กจากดูแลตัวเองแล้วยังสามารถดูแลคนรอบข้างได้อีก แบบนี้เขาจะรักได้ยังไงล่ะคะ

4 ผู้หญิงที่เข้าใจอะไรง่ายๆ

= การเป็นผู้หญิงที่เข้าใจอะไรง่ายๆ ก็ทำให้ผู้ช ายหลงรักได้ง่ายๆเหมือนกันค่ะ มันหมายความว่าถ้าเขาคบคุณ มันจะไม่มีปัญหา เรื่องการปรับตัว หรือความคิดเห็นไม่ต้องกัน มากนัก แถมคุณยังเป็นคน มองโลกในแง่ดีอีก แค่นี้ผู้ช ายก็ต่อแถวจีบคุณแล้วล่ะ

5 ผู้หญิงที่มีเหตุผล

= การเป็นคนมีเหตุผลก้เป็นอีกหนึ่งสเปคที่ผู้ช ายหมายปองค่ะ เพราะถ้าเกิมีเรื่องผิดใจอะไรกคุณจะตัดสินด้วยเหตุและผล ไม่ใช้อารมณ์ ผู้ช ายเขาไม่ชอบผู้หญิงอารมณ์ร้อน เอะอะอะไรก็ขึ้นเสียงใส่กันหรอ กค่ะคุณสาวๆ

ที่มา boktorth