คนโบราณบอ กวิ ธีคำนวนอายุ บ่งบอ กอนาคตของคุณได้

วันนี้เราจะพาคุณนั้นไปคำนวนอายุของคุณ และไปดูว่าอนาคตข้างหน้าของคุณนั้นจะเป็นอย่ างไร ไปดูกวิธีการคำนวนอายุ แล้วอ่านคำทำนาย พร้อมๆ กันค่ะ<

ตัวเลข สิ่งที่คุณจะต้องทำนั้นก็คือ ให้คุณดูว่าในปีนี้คุณอายุเท่าไหร่ อย่ างเช่นถ้าหากคุณอายุ 55 ปีในปีนี้ ก็ให้คุณนำตัวเลข 55 ไปคูณกับ 12 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ 660 หลังจากนั้นก็ให้คุณนำตัวเลขทั้ง 3 ตัวมาบวกรวมกัน 6+6+0 = 12

แล้วก็นำตัวเลข 1 มาบวก 2 ก็จะได้ตัวเลข 3 ก็ให้อ่านคำทำนายในตัวเลข 3 ของคุณ พอเราบวกได้ตัวเลขต ามคำทำนายแล้ว ขอให้นำตัวเลขเหล่านั้นไปอ่านคำทำนายได้เลย

เลข 3 เลข 7 เลข 9

โดยมีคำทำนายเกิดขึ้นที่ว่า ในช่วงปีนี้ใครที่ได้หมายเลข 3 7 และ 9 ในช่วงที่ผ่าน มาอาจจะไม่ค่อยดีนะเท่าไหร่ มีปัญหาเข้ามารุมเร้ามากมาย มีคำพูดมากมายเข้ามาทักทายคุณอยู่ไม่ข า ด จนทำให้คุณรู้สึกเครียดและเป็นกังวลในหล า ยๆเรื่องที่ผ่าน มาจนถึงปัจจุบัน ในบางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ค่อยสบายใจกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ช่วงนี้ต้องบอ กเลยว่าขอแนะนำให้คุณมีสติย้ำคิดย้ำทำอยู่บ่อยๆ

ค่อยๆหาทางออ กไม่ต้องรีบร้อน ควรที่จะระมัดระวังในเรื่องของคำพูดให้ดีที่สุด การพูดการจา มันไม่ยอมคนอื่น อาจจะเป็นบ่อเกิดของปัญหาในอนาคตได้ บางสิ่งบางอย่ างต้องยอมอ่อนน้อมถ่อมตน เพื่อที่จะได้เป็นใหญ่ในอนาคต นอ กนำโชคชะต าของคนกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะเจอเรื่องมาก่อนก็ต ามเถอะ ขอให้เชื่อในคำทำนายและหลักการกระทำเป็นหลัก

สิ่งใดที่คุณกำลังทำแล้วรู้สึกว่าดีอยู่แล้ว ก็ขอให้ทำต่อไปโดยไม่ต้องพย าย ามไปเปรียบเทียบกับผู้อื่น อย่ าได้เอาคำพูดของคนอื่น มาใส่ใจ ชีวิตของคุณนั้นจะต้องขึ้นอยู่กับตัวของคุณเองเท่านั้น ถ้าจะให้พูดถึงโชคชะต า ต ามหลักคำทำนายตัวเลขที่ได้ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

การกระทำอะไรใหม่ๆการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโอ กาสประสบความสำเร็จและได้ผลกำไรงอ กงาม ชีวิตจะค่อยๆดีแล้วดียิ่งขึ้นไป หากสร้างคุณงามความดี คอยช่วยผู้อื่นย ามที่เขาเดือ ดร้อน ก็จะเป็นการเปิดทางสว่างให้กับตัวคุณเอง และอย่ าลืมที่จะหมั่นสร้างบุญดีเก็บเอาไว้ด้วยนะ เก็บโชคของคุณเอาไว้แล้วจะได้ดี

เลข 1 เลข 2 เลข 4

ได้มีคำทำนายเกิดขึ้น มาว่า ในช่วงนี้โชคชะต าของคนที่ได้เลข 3 ตัวนี้ มีชีวิตที่ใกล้เคียงกัน ในชีวิตนั้นจะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น มากมาย มีโชคลาภมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงานที่กำลังปฏิบัติอยู่ หรือ กำลังรอคอยสิ่งใด มีโอ กาสที่จะได้รับพิจารณาสูง ใครที่กำลังต้องการที่จะออ กจากงานในช่วงนี้ไม่แนะนำ

พอมีเกณฑ์ที่จะยืดเยื้อที่จะไม่ได้งานไปอีกนานจนถึงปีหน้า ช่วงนี้ก็ขอให้อ ดทนและพย าย ามทำต่อไป คนที่ยังโสดก็จะต้องมีเกย์โสดไปอีกสักระยะหนึ่ง ไม่ต้องรีบไม่ต้องร้อนอะไรทั้งนั้น พย าย ามทำงานทำเงินให้ดีที่สุดแล้วจะมีคนดีๆเข้ามาในชีวิตเอง

ครั้งนี้มีสิ่งที่จะต้องระมัดระวังนั่นก็คือ ในเรื่องของการพลาดโอ กาสดีๆ การตัดสินใจอะไรที่รวดเร็วจนเกินไปอาจจะทำให้เกิดปัญหา ตัวเลข 1 2 และ 4 นั้น เป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ แต่จะต้องแลกมาด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ความจริงใจ และความเสมอต้นเสมอปล า ย

เมื่อ 3 สิ่งนี้รวมตัวกันนั้นจะเกิดเป็นความสำเร็จในอนาคต ชีวิตของคุณก็จะดี ตัวเลขนี้มักจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น มาก็ต่อเมื่อ การลงมือทำด้วยตัวของคุณเองเสมอ และแน่นอนว่าหากผู้ใดโชคลาภ สัปดาห์หน้ามีโอ

กาสที่จะได้ดีเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้โชคลาภเกี่ยวกับการเงินอันยิ่งใหญ่ ทางที่คุณเลือ กเดิน มาในตอนนี้ดีอยู่แล้ว และงวดนี้มีโอ กาสที่จะได้โชคลาภติดไม้ติดมือไว้แน่นอน เก็บโชคของคุณเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามา

เลข 6 เลข 8 เลข 5

ได้มีคำทำนายกล่าวมาว่า ผู้ที่ได้ตอนแรก 6 เลข 8 และเลข 5 ในช่วงขณะนี้อาจจะกำลังอ ดทนกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่ เป็นเรื่องที่ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น มีปัญหาในเรื่องของการเงินภาระค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งในเรื่องของการผ่อนบ้านผ่อนรถสารพัดที่เจอ เงินทองในช่วงนี้ก็ห า ย าก

ทำอะไรก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเป็นไปต ามใจสักเท่าไหร่ ไม่เหมือนแต่ก่อนมีกิน มากมายไม่ต้องเป็นกังวล แต่พอเข้ามาในช่วงรอบไปปี จะได้เป็นพิเศษมากๆ และแน่นอนว่าชีวิตของคนนั้นทำทุกสิ่งทุกอย่ างด้วยตัวคนของคุณเพียงคนเดียวมาตลอ ด แต่ในบางครั้งก็รู้สึกว่ามีคนอยู่คนนึงเข้ามาในชีวิต ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นภาระ

เรื่องบางเรื่องมันแล้วไปแล้วก็อย่ าไปเอามาคิดเอามาพูดให้เกิดปัญหา ในช่วงตั้งแต่วันที่ 23 กันย ายนเป็นต้นไปแล้วนั้น ในเรื่องของโชคชะต าของตัวเลขนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานการเงินมีโอ กาสได้เลื่อนตำแหน่งและโยกย้ายไปในทิศทางต่างถิ่นต่างแดนที่ดีกว่า

หากใครกำลังมองหาโอ กาสดีๆเกี่ยวกับการพัฒนาชีวิตก็ขอให้เริ่มต้นนับตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ใครมีโอ กาสได้ไปเมืองนอ กเมืองนาก็ขอให้รีบไป ไม่ต้องรีรอ เพราะว่าอนาคตของคุณจะรุ่งเรืองอย่ างแน่นอน ช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังทำงานอยู่ในสถานที่เดิม

อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่จะต้องดีแน่ นับตั้งแต่ 2 เดือนจากนี้เป็นต้นไปชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จเป็นไปต ามคำทำนาย ขอให้เก็บเงินกับนายอันนี้ไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

ที่มา Postsod