ความน่ารัก 7 ข้อนี้ ที่เป็นตัวเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ช าย หลงไหลจนไม่ยอมจากไปไหน

หากวันนี้คุณกำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน คุณก็ต้องเรียนรู้นิสัยใจคอของเขาก่อน และคุณเองก็ต้องมีความน่ารัก เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเขาไว้ไม่ให้จากคุณไปไหน วันนี้เราก็มีบทความที่อย ากจะนำเสนอ

คุณเกี่ยวกับ ความน่ารัก 7 ข้อนี้ ที่เป็นตัวเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ช าย หลงไหลจนไม่ยอมจากไปไหน ไปดูกันว่าความน่ารักอะไรบ้างที่เป็นเสน่ห์ทำให้ผู้ช ายหลงรักผู้หญิงแบบไม่อย ากจากไปไหน

1 หาโอ กาสขอความช่วยเหลือ

ผู้ช ายชื่นชอบอย่ างยิ่ง กับการได้สวมบท เป็นเจ้าช าย ขี่ม้าขาว ดังนั้น หากคุณกำลัง มีปัญหา ที่คิดว่าเขา พอจะช่วยได้ เช่น รถสต าร์ทไม่ติด หรือคอมพิวเตอ ร์เสียลองโทรไป เล่าให้เขาฟังแล้ว รอดูท่าที

ของเขากันค่ะ แถมนี่ยังถือเป็น บทพิสูจน์ความเป็นเจ้าช าย ในตัวเขาอีก ด้วยเพราะหาก หนุ่มคนนั้นทิ้งให้คุณแก้ปัญหาอยู่เพียงลำพังแล้วล่ะก็ เตรียมหาเป้าห มายการอ่อยคนใหม่ได้เลยค่ะ

2 มั่นใจในตัวเองก่อน

การจะมั่นใจในตัวเอง ได้ไม่ได้ หมายความว่า เราต้องเป็นคนเพอร์เฟกต์ แต่คือ การรักในความเป็นตัวเอง เพราะผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากที่สุด ก็คือคนที่เป็นตัวของตัวเองค่ะ แถมนี่ยังเป็นกฎเหล็กขั้น แรกของคนที่คิด อย ากจะโปรยเสน่ห์ เพราะขนาดคุณยังไม่มั่นใจ ว่าตัวเอง มี ดี ใ ครจะมาตกหลุมรักคุณได้จริงไหมคะ

3 มองได้แต่อย่ ามาก

การใช้สายต าถือเป็นกุญแจ สำคัญในการอ่อยแต่ไม่ได้ หมายถึงต้องใช้สายต า ยั่วยวนผู้ช าย แบบในละครนะคะ เพราะนอ กจากจะไม่ได้ผล แล้วยังเสียลุคเอามาก ๆ วิธีการใช้สายต าอ่อย แบบเนียนๆ

ก็คือ การสบต าเขาเพียงเล็กน้อย แล้วก็หันไปมองอย่ างอื่นแทน โดยพย าย าม K e e p L o o k ให้ดูเฉย ๆเ ข้าไว้อย่ าแสดงท่าที เขินอาย ออ กมาเป็นอันข า ด เพราะนั่นยิ่งทำให้เขาสงสัย ว่าตกลง เราชอบหรือ ไม่ชอบกันแน่แบบนี้ แหละ น่าค้นหาสุด ๆ

4 ใช้รอยยิ้มจริงใจที่สุด

อาวุธสังหารที่จะใช้ยิงทะลุหัวใจผู้ช ายได้ก็คือรอยยิ้มแบบโดน ๆ ค่ะ ซึ่งร้อยทั้งร้อยหนุ่ม ๆ ต่างชอบรอยยิ้ม ของสาว ๆ ที่ดูเป็นธรรมช าติ ดังนั้น อย่ าเฟคกับรอยยิ้ม และไม่ต้องกลัว ว่าจะยิ้มไม่สวย เพราะรอยยิ้ม ที่ออ กมาจากใจ ไม่ว่าผู้ช ายรายไหน ก็แพ้ทางค่ะ

5 วางสายก่อน 3 ใน 4 ครั้ง

หากสเต็ปการอ่อยขั้นแรก ๆ ของเราได้ผล ย่อมต้องเดิน หน้ามาถึ งการพูดคุย ในระดับที่สนิทสน มมากขึ้น ซึ่งชั้นเชิงในขั้นนี้ก็คือ เมื่อ ดำเนินบทสนทนา มาอย่ างราบรื่น จนถึงระดับหนึ่งแล้ว ให้คุณหาโอ กาสขอตัวก่อน อย่ างน้อย 3 ใน 4 ครั้ง ประมาณว่า ถึงแม้จะอย ากคุย แต่คุณเองมีเรื่องต้องไปทำอีกมายมาย ไม่ได้ว่างรอผู้ช ายเสมอไป ผู้ช ายคนไหน จะจีบก็ต้องรีบหน่อยนะคะ

6 ทำให้เขาประหลาดใจ

หนุ่มส่วนใหญ่มักชอบอะไร ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่แปลก ที่ผู้ช ายส่วน มาก จะชอบเล่นเกม ดังนั้น เราก็ต้องสร้างเกม ให้เขาเล่นค่ะ คุณอาจทำให้เขาประหลาดใจ ด้วยการห า ยหน้า ข า ดการติดต่อไป สักพัก แล้วโผล่มาเซอร์ไพรส์ แบบไม่ให้ตั้งตัว ยิ่งคุณแสดงตัวว่า เป็นคนคุมเกมมากเท่าไหร่ ผู้ช ายก็ยิ่งอย ากเอาชนะ หารู้ไม่ว่ากำลังเดิน ต ามเกมข องคุณเห็น ๆ

7 โดนตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ

โมเมนต์ โดนตัวกันเล็ก ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ เช่น การเผลอเดินชน หรือมือไป โดนนั้น ถึงแม้จะเห็นกัน ในละครอยู่บ่อย ๆ แต่ในชีวิตจริงถือว่าเซ็กซี่สุด ๆ ค่ะ ส่วนจะออ กมาเนียนแค่ไหนอันนี้ ก็ขึ้นอยู่กับชั้นเชิง ของแต่ละคน แต่เป็นไม้ ต า ย ที่ไม่ควร งัดมาใช้กัน แบบพร่ำเพรื่อ เกินไป ค่ะ

เทคนิคการอ่อยแบบเนียน ๆ ที่นำมาฝากนั้น ถือเป็นเพียง การสร้างโอ กาส เพื่อศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกัน แต่การจะที่เราจะเลือ กคบกัน ใครนิสัยก็คือ สิ่งที่สำคัญที่สุดดังนั้น ผู้หญิงฉลาด ต้องอ่อยอย่ างมี ชั้นเชิงหากท่าไม่ดีต้องพร้อม ที่จะถอยทัพได้ ทุกเมื่อด้วยค่ะ

ขอบคุณ p r e d i c t – j 5 5