ถึงโสดก็เลือ กได้ อย่ าเลือ กผู้ช าย 10 ประเภทนี้ มาเป็นสามี

วันนี้เราจะพาสาวๆ ที่โสดไปเลือ กสามีในอนาคตของของพวกคุณกัน แต่ถ้าหากเจอกับผู้ช าย ที่จะแนะนำให้รู้จักดังบทความข้างล่างนี้ ให้รีบถอยออ กมาให้ไวเลยนะคะ อย่ าไปเสียเวลากับคนแบบนี้ ชีวิตจะไม่มีความสุข ไปดูกันว่าผู้ช ายที่ว่านั้นมีลักษณะแบบไหนบ้าง กับบทความ ถึงโสดก็เลือ กได้ อย่ าเลือ กผู้ช าย 10 ประเภทนี้ มาเป็นสามี

ผู้ช ายสมัยนี้มีน้อยก็จริง แต่ใช่ว่าจะต้องรีบแย่งกันครอบครองนะคะเพราะการตกลงปลงใจแต่งงานกับใครสักคนหนึ่งถือเป็นเรื่อง ใหญ่ ที่คุณควรคิดให้รอบคอบค่ะ เพราะหากเลือ กคนผิดและปล่อยให้ผู้ช ายเหล่านี้มาอยู่ข้างกาย แน่นอนว่าชีวิตหลังแต่งงานของ

คุณ ก็คงไม่ต่างกับตกนรกทั้งเป็นและถ้าไม่ อ ย า ก เป็น ทุ ก ข์ ในภายหลัง คุณก็ควรหลีกเลี่ยงการสานสัมพันธ์กับผู้ช าย 10 ประเภทต่อไปนี้

10 นิสัยของผู้ช ายที่ไม่ควรเข้าไปเสียเวลาด้วย

1 ไม่อย ากผูกมัดกับใคร

หากคุณคิดจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้ช ายสักคนหนึ่ง ผู้ช ายที่คุณควรตัดออ กจากตัวเลือ กทันทีคือ ผู้ช ายที่ไม่ อ ย า ก ผูกมัดกับใคร เพราะคนเหล่านี้มักจะรักความเป็นอิสระและไม่คิดจะลงหลักปักฐานกับใครแบบจริงจัง ถ้าคุณไม่ อ ย า ก เสียเวลาที่มีค่าทั้งชีวิต เพื่อไล่ต ามคนที่ไม่เห็นคุณค่าของคุณก็จงเทผู้ช ายประเภทนี้ซะ และทำให้เขารู้ว่าเขาพลาดเเค่ไหนที่ปล่อยผู้หญิงดีๆ เเบบคุณไป นั่นเเหละสะใจที่สุดค่ะ

2 ผู้ช ายที่แคร์เพื่อน มากกว่าแคร์คุณ

แรกๆ คุณอาจจะรับในเรื่องนี้ได้ และถ้าเขาเป็นคนรู้จักแบ่งเวลาให้พอดีคงไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าเขาเอาเวลาที่ควรจะให้คุณไปอยู่ กับเพื่อนซะหมดก็โบกมือลากันดีกว่า เพราะเขาไม่มีทางเลือ กคุณก่อนเพื่อนแน่ๆ

3 มีห นี้ท่วมหัว เป็นห นี้ พ นั น บอล บัตรเครดิตและห นี้อื่นๆ

หล า ยคนไม่กล้าที่จะร่วมทางกับคนแบบนี้อีกต่อไป เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตใครใครก็รัก จะมาเสี่ยงกัดก้อนเกลือกินเพราะสามี เป็นผี พ นั น ใช้เงินมือเติบมันก็ไม่ใช่ป่ะซึ่งปัญหาเรื่องเงินก็อาจเป็นสาเหตุให้ปัญหาอื่นๆได้อีกทั้งการทะเลาะการทำ ร้ า ย ร่างกาย ที่พร้อมบั่นทอนความสัมพันธ์ ดังนั้น ถ้าเจอผู้ช ายประเภทนี้เฉียดมาใกล้ก็หนีไปได้เลย

4 ไม่ รั ก ษ า คำพูด

การเจอคนประเภทนี้ในชีวิตประจำวันก็น่าเบื่อพออยู่แล้ว แต่ถ้าได้คนประเภทนี้เป็นสามีรับรองว่าชีวิตดิ่งลงเหวแน่ๆ อ ย่ า ลืมว่า คุณต้องสร้างอนาคตร่วมกันแต่แค่อนาคตจากคำพูดคุณยังหาไม่ได้เลย ที่สำคัญการคบคนประเภทนี้จะทำให้คุณไม่รู้ถึงคุณค่า ของตัวเองมากขึ้นทุกที เพราะคนลักษณะนี้ พร้อมจะหลีกหนีปัญหา และปล่อยให้คุณเดียวดายได้ตลอ ดเวลา

5 คุณไม่รู้จักเพื่อน หรือสังคมของเขาเลย

โดยมากแล้วผู้ช ายที่ปกปิดฐานะทางสังคมของตนเอง ไม่ยอมพาแฟนไปรู้จักเพื่อนฝูง เพื่อนที่ทำงานหรือครอบครัวเลย มักจะมี ความลับซ่อนอยู่ สาวๆ บางคนตกเป็นเหยื่อ กล า ยเป็น ภ ร ร ย า น้อยกันก็เพราะไม่ระแวดระวังในข้อนี้ค่ะ

6 ชอบบงการชีวิต

ผู้ช ายบางคนก็ชอบตั้งเงื่อนไข และชอบบงการให้ ภ ร ร ย า ทำนู่นทำนี่มากมายชอบอวดเก่งอวดฉลาด ซ้ำยังโยนเรื่องงานบ้าน เป็นเรื่องของผู้หญิง และไม่คิดจะช่วยแน่นอนว่าถ้าคุณเลือ กผู้ช ายประเภทนี้มาเป็นสามี มันจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและอาจนำไป สู่การมีปากเสียง และค่อยๆ บั่นทอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่จนอาจนำไปสู่การหย่ าร้าง

7 นอ กใจ หรืออ้างว่ากำลังจะเลิก หย่ า

คุณโตแล้วไม่ควรจะไปเสียเวลาให้กับพ่อไก่แจ้แบบนั้นอีก และหากเขาเคยนอ กใจคุณมาแล้วนั่นก็มีแนวโน้มว่าเขาอาจทำมันอีก ครั้งในอนาคต และยิ่งเขาทำมันซ้ำๆแต่คุณก็ยังให้อภั ยและยังดึงดันที่จะแต่งงานกับเขา คุณก็เตรียมเจอกับความ ทุ ก ข์ ระทมและ ขมขื่นหลังแต่งงานได้เลยค่ะ

8 มีดีแค่เ รื่ อ ง บ นเ ตี ย ง

จริงอยู่ที่ว่าการคบผู้ช ายหล่อ หุ่นแซ่บ และมีลีลาเ ซ็ ก ซ์ สุ ด เ ร้ า ร้อนจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้นั่งรถไฟเหาะทุกวันคบ กันแรกๆ คุณอาจจะฟินจนลืมคิดถึงเรื่องอนาคต แต่ถ้าคบไปนานๆ แล้วเขายังไม่มีวี่แววว่าจะมีข้อดีเรื่องอื่นๆที่เป็นแต้มบวกนอ ก จากเรื่องเ ซ็ ก ซ์ แ ล้ ว ล่ะก็ เ ซ ย์ ก ู้ ด บายโลด เพราะคุณกำลังมองหาคู่ชีวิต ไม่ได้แค่หาคู่นอน

9 เห็นแก่ตัว พูดจ า ห ย า บ ค า ย

เขาเป็นคนที่คิดถึงเเต่ตัวเอง เเละไม่ได้มองว่าคุณทัดเทียมกับเขา ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษก็ขอให้ยุติความสัมพันธ์กับเขา เร็วเท่า ไหร่ยิ่งดี เพราะนอ กจากมันจะทำให้คุณถูกข่มเหงทั้งการกระทำและคำพูดแล้วยิ่งอยู่ด้วยกันไปนานๆ ก็อาจทำให้คุณกล า ยเป็นคน จิตใจคับแคบต ามเขาไปโดยไม่รู้ตัวและยิ่งเขาชอบพูดขึ้นเสียงหรือพูดจา ห ย า บ ค า ย คุณยิ่งต้องทบทวนอีกครั้งแล้วค่ะว่าจะ แต่งงานกับคนแบบนี้จริงหรือ

10 ไม่มีความทะเยอทะย าน

ชิลๆ ไปวันๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ช าย หรือผู้นำครอบครัวใช้เป็นหลักในการดำรงชีวิตหากเขายังไม่มีความทะเยอทะย า น ไม่มีงานที่เป็น หลักเเหล่ง ไม่มีเป้าหมายในชีวิต ดูหนัง เล่มเกม เตะบอล ดูทีวีเเละเฮฮากับเพื่อนเเบบตอนสมัยเรียนแล้วหล่ะก็ ปล่อยให้เขาไป ใช้ชีวิตแบบคนไม่รู้จักโตให้เต็มที่เลยค่ะ อ ย่ า เสียเวลาเอามาเป็นสามีเคียงคู่กาย มีแต่จะเหนื่อยใจเปล่าๆ

ที่มา horoscopedaily99