ถูกนอ กใจบ่อยๆ ผู้หญิงฉลาด จะทำ 8 อย่ างนี้ กับคนชอบนอ กใจ

วันนี้เราจะพาคุณผู้หญิงหล า ยๆ คนไปดูว่าผู้หญิงที่เขาฉลาด เขาจะจัดการกับเจ้าแฟนตัวแสบยังไง เมื่อถูกนอ กใจบ่อยๆ กับบทความ ถูกนอ กใจบ่อยๆ ผู้หญิงฉลาด จะทำ 8 อย่ างนี้ กับคนชอบนอ กใจ ไปดูกันว่า จะต้องทำอย่ างไร

เรื่องของความรักคงไม่มีใคร ที่อย า กจะเป็นฝ่ายถูกนอ กใจเป็นแน่เพราะนั่นมันหมายถึงคุณถูกลดคุณค่าลง แต่ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นแล้วการตี โ พ ย ตี พ า ย ไม่ใช่สิ่งที่ดีเพราะผู้หญิงที่ฉลาดจะมีวิธีรับมือที่แนบเนียน มกว่านั้นลองไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง

1 เปิดโอ กาสให้ตัวเองอีกครั้งเมื่อทุกอย่ างเข้าที่

ผู้หญิงฉลาดอาจจะเลือ ก จบความสัมพันธ์หรือไม่จบก็ได้ หากเธอคิดว่ายังอย า กให้โอ กาสคนรักแต่เธอจะเปิดโอ กาส ให้ชีวิตมากขึ้น และไม่ยึดติดอยู่ที่ผู้ช ายคนเดิมอีกต่อไป หากพบคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะไป

เพราะในเมื่ออีกฝ่ายยังไม่ซื่อสัตย์ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เธอจะไปจงรักภักดีการให้โอ กาสนั้นมักจะเป็นในรูปแบบไม่ยึดติด และพร้อมจะไปทันทีถ้าหากอีก ฝ่ายยังนอ กใจซ้ำๆ อีกครั้ง การรับมือกับการถูกคนรักนอ กใจมันเป็นเรื่องย า ก แต่เธอจะสามารถควบคุมและทำมันได้ดี

2 หาหลักฐานเพื่อความมั่นใจ

ถ้ามั่นใจว่าเธอถูกนอ กใจแน่ๆ จงนิ่งๆ ดูท่าทีไว้ก่อนค่ะไม่ใช่ระแวงไปเองแล้วตีโ พ ย ตี พ า ย ไปเป็นการใหญ่ เพราะถ้าเป็นอย่ างนั้นเธอจะกล า ยเป็นผู้หญิงงี่ เ ง่ า ขึ้น มาทันทีและแน่นอนว่ามันจะทำล า ยความสัมพันธ์อันดี

ระหว่างเธอกับคนรักด้วยเพราะฉะนั้นหากพวกเธอ ระแคะระคายว่าจะถูกนอ กใจเธอควรจะเงียบเพื่อหาหลักฐาน ให้ได้มากที่สุด สำหรับใช้ยืนยันว่า เธอ กำลังถูกนอ กใจจริงๆ

3 ตั้งสติ

การตั้งสติจะทำให้เราสามารถไตร่ตรอง ได้ว่าอะไรควรจะทำและไม่ควรทำและเราจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่ างไร หากไม่มั่นใจว่าตนเองจะตั้งสติได้ดีพอควรเลือ กถอยห่างออ กมาให้ไกล เพราะหากเธอเห็นหน้าคู่กรณีแล้วอาจ จะโมโหและไม่สามารถ ค ว บ คุ ม อารมณ์ได้ อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ กับเพื่อนสาวสัก 2-3 วันแล้วจึง ค่อยคิดต่อว่าจะทำอย่ างไร

4 ทำตัวดีกว่าปกติ

เพื่อผลลัพธ์สองอย่ างคือ

1ให้เขาระแคะ ร ะ ค า ย ว่าคุณต้องมีอะไรที่ผิดปกติเกิดขึ้นแน่ๆ แน่นอนว่าอยู่ดีๆ คุณคงไม่ลุกขึ้น มาเอาอ ก

เอาใจเขาขนาดนี้เป็นแน่ถ้าคุณไม่หวังผล หรือรู้สึกพิเศษอะไรจริงๆ

2 เพื่อให้เขารู้สึกผิด ที่เป็นฝ่ายหักหลังคุณ

5 เอ่ยถามไปตรงๆ

หลังจากผ่านระยะที่ไม่เปิดเผยว่า ความจริงแล้วเธอรู้ทุกอย่ างเกี่ยวกับการนอ กใจ มาถึงขั้นตอนนี้ลองเอ่ยถามไปตรงๆ เลยค่ะ เธอควรจะพูดอย่ างใจเย็นที่สุด เอ่ยถามถึงเรื่องราว สาเหตุต่างๆ เหตุผลที่เขานอ กใจ พร้อมกับเอ่ยถามถึง

ข้อบ ก พ ร่ อ ง ของตัวเธอพย า ย า มทำให้เขาเห็นว่าเธอคิดว่ามันน่าจะเป็นความผิดของเธอทำให้เขานอ กใจ ไปมีคนอื่นนั่นเอง

6 พย า ย า มปรับปรุงตัว

ผู้หญิงที่ฉลาด จะไม่เอ่ยเรื่องเลิกกันหรือตีโพยตี พ า ย ถึงมือที่สามเด็ดข า ด เธอจะพย าย ามทำตัวเองให้ดีขึ้น การสนทนาเอ่ยถามถึงการนอ กใจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แล้วเธอจะไม่แสดงอาการตัดพ้ออะไรอีกเด็ ด ข า ด แต่เธอจะเปลี่ยนแปลงตัวองเสียใหม่ ทั้งเรื่องท่าทางและความสวยความงาม

7 ออ กไปพบปะผู้คน

เพื่อผ่อนคล า ยความเ ค รี ย ด ที่เก็บเอาไว้ภายในอย่ าคิดว่าการมีสติจะไม่ทำให้เธอเสียใจ ไม่เลย! เธอก็รู้สึกเสียใจ เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ถูกนอ กใจนั่นแหละเสียใจมากด้วย ต่างกันแค่พวกเธอพย า ย า มจะมีสติ และจัดลำดับ

ว่าสิ่งไหนควรทำและไม่ควรและควรแสดงออ ก ถึงความเสียใจมากเท่าไหร่เท่านั้นเอง การออ กไปพบปะผู้คนจะช่วย ให้พวกเธอผ่อนคล า ย และได้ระบายความรู้สึกเ จ็ บ ป ว ด ได้บ้างนะ

8 อาศัยเวลาเพื่อทำใจ

เมื่อระยะเวลา ผ่านไปเธอจะพย า ย า มเรียนรู้ที่จะเอาใจออ กห่างคนรักที่นอ กใจเธอมากขึ้นแต่ทั้งนี้ผู้หญิงที่ฉลาด ย่อมจะรู้ดีว่าเธอไม่ควรเสีย เวลาทำใจมากนักเพราะชีวิตเธอยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย

แน่นอน! ใครที่เจอปัญหาแบบนี้อยู่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะแล้วเราจะพบทางออ กของมันด้วยวิธีอันช าญฉลาดของเรา สู้ๆ ค่ะ!

ที่มา wansukth