นิสัย 5 ข้อของผู้ช าย ที่เป็นสัญญาณบอ กว่าเขาหวังพึ่งให้เราเลี้ยง

วันนี้เราอย ากที่จะพาสาวๆ ไปเรียนรู้ลักษณะนิสัยของผู้ช ายที่หวังพึ่งให้เราเป็นคนเลี้ยงเขาไปตลอ ดชีวิต กับบทความ นิสัย 5 ข้อของผู้ช าย ที่เป็นสัญญาณบอ กว่าเขาหวังพึ่งให้เราเลี้ยง ไปดูกันว่าผู้ช ายแบบไหนที่เข้ามาเพื่อเกาะเรากินไปวันๆ ไม่มีเป้าหมายในชีวิต

1 ไปไหน มาไหนก็ให้เราจ่ายตลอ ด

ไม่ว่าจะชวนไปดูหนังกินข้าวฟังเพลงช็อปปิ้ง ไม่มีช่วยหารอะไรเลย แม้แต่น้อย เพราะส่วนใหญ่คุณคือ คนจ่ายตลอ ดหรือคุณออ กมากกว่าแทบทุกครั้ง แถมเขา ยังเป็นคนรบเร้าว่า อย ากจะกินร้านโน้นร้านนี้ ซึ่งแต่ละร้านที่เลือ กมา ก็แพงและหรูๆทั้งนั้น ซ้ำคุณยังต้องเป็นคนไปรับไปส่ งเขา แทบทุกครั้ง ที่ไปไหน มาไหน รถก็รถคุณ น้ำมันคุณก็ต้องเติมแหม…สบายไปไหมพ่อคุณ

2 เขาไม่ได้ใส่ใจความเป็นอยู่ของคุณสักเท่าไหร่

เขามองเห็น คุณเป็นแค่ตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเหนื่อย จะเพลียกับปัญหา การทำงานต่างๆ หรือเรื่องอื่นๆ เขาก็มักจะไม่สนใจสักเท่าไหร่ แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่า แต่ละวันคุณดำเนินชีวิตยังไง ถ้าคุณไม่เล่าเขาก็ไม่ถาม เพราะเขาไม่ได้อย ากรับรู้อะไรไงล่ะ เขาต้องการแค่เงิ นของคุณเท่านั้นเอง เห็นแก่ตัวที่สุดเลย

3 มักจะคาดหวังของขวัญจากคุณเป็นพิเศษ

เขาจะคาดหวังของขวัญในวันพิเศษของคุณ เป็นอย่ างมากว่า จะต้องเป็นของร า ค าแพง เป็นของมีค่า โดยไม่ใส่ใจคุณค่าทางด้านจิตใจสักเท่าไหร่ คุณมักจะหนักใจทุกครั้ง ที่ต้องเลือ กซื้ อของขวัญให้กับเขา เพราะเขามักจะแสดงอาการไม่พอใจออ กมา อย่ างชัดเจน เมื่อคุณซื้ อของขวัญออ กมาไม่ถูกใจเขา แม้ว่าของชิ้นนั้น คุณจะตั้งใจหามาให้เขา ด้วยความย ากลำบากก็ต าม เขาจะไม่เห็นคุณค่า หากมันไม่มีมูลค่าทางการเงิ น

4 เขามักจะบอ กคุณอยู่เสมอว่าแม่เขาอย ากได้อะไร

เขามักจะพูดกับคุณอยู่บ่อยๆว่า แม่เขาอย ากได้โน่นอย ากได้นี่ เป็นของขวัญปีใหม่บ้างล่ะ ของขวัญวันเกิดบ้างล่ะ สารพัดวันสำคัญต่างๆนานา และยังพูดเหมือนให้คุณ ซื้ อของเหล่านั้นไปฝากแม่เขา เพื่อเป็นการทำคะแนน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าของที่ว่านั้น แม่เขาอย ากได้ หรือตัวเขาเองที่อย ากได้ แต่ที่แน่ๆคือยกแม่ขึ้น มาพูดเพื่อให้คุณรู้สึกเกรงใจ

5 เดทของคุณและเขาส่วนใหญ่จะวนเวียนอยู่แหล่งช็อปปิ้ง

เขามักจะพาคุณไปในสถานที่ช็อปปิ้งต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นห้างสรรพสินค้า เพราะเขาไม่ได้มีอารมณ์ ไปนั่งปิกนิคโรแมนติกแบบประหยัดๆ กับคุณสักเท่าไหร่

สิ่งที่เขาต้องการคือร้านอาหารหรูๆ และตบท้ายด้วยการให้คุณซื้ อของขวัญ ให้เขาเล็กๆน้อยๆแทบทุกครั้งไป ผู้ช ายที่หลอ กให้ผู้หญิงเปย์ เป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ คนรอบข้างของคุณ มีผู้ช ายลักษณะแบบนี้บ้างหรือเปล่า ถ้ามีรีบถอยห่างด่วนๆเลยจ้า บุคคลอั นต ร ายแบบนี้ สาวๆไม่ควรให้ใจของเราไปเลยสักนิดไม่มีความคุ้มค่าเลย

ที่มา stand-smiling