ผู้หญิงเก่ง สวย ดูดี จะไม่ทำ 4 สิ่งนี้ กับแฟนคนอื่น

หากวันนี้คุณนั้นเป็คนหนึ่งที่ทั้งเก่งและสวย และอยากที่จะเจอ กับผู้ช ายที่ดีสักคนในชีวิต วันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่ไม่ควรทำ เมื่อคุณนั้นเป็นผู้หญิงที่เก่ง สวย ดูดี กับบทความ ผู้หญิงเก่ง สวย ดูดี จะไม่ทำ 4 สิ่งนี้ กับแฟนคนอื่น ไปดูกันว่ามีสิ่งไหน ที่ผู้หญิงยุคใหม่ ท่ทั้งสวยดูดีจะไม่มีวันทำกับแฟนคนอื่น

1 แสดงออ กว่ารู้ใจกว่าคำพูดนี่ก็เป็นเรื่องที่ต้องระวัง คุณไม่จำเป็นต้องแสดงออ กด้วย การพูดต่อหน้าหวานใจ ตัวจริงของเพื่อนคุณหรอ กนะว่ารู้จักกันดีแค่ไหนยกตัวอย่ าง เช่นเรื่องความชอบของอาหาร เพื่อนของคุณอาจจะไม่ชอบกินผัก แต่หวานใจตัวจริง ของเค้าตักให้คุณไม่จำเป็นต้องพูดออ กไปว่า เพื่อนของคุณไม่ชอบกินผักเพราะมันเหมือนเป็นการพูดเกทับหวานใจ ของเขาเรื่องอื่นๆ มีให้คุยเยอะเยอะ อย่ าไปทำล ายความสัมพันธ์ ของพวกเค้าเลย

2 ถึงเนื้อถึงตัวสนิทกันแค่ไหน เวลาสนทนาไม่จำเป็นต้องถึงเนื้อ ถึงตัว อย่ าไปถูกเนื้อต้องตัวจับแขน เอาหัวซบไหล่ถึงคุณจะมองว่า แค่หยอ กล้อ กันขำๆ แต่ถ้าหวานใจตัวจริงของเพื่อน ผู้ช ายสุดซี้ของคุณอยู่ด้วย เขาจะรู้สึกไม่ดีแน่นอนไม่ควรทำเป็นอย่ างยิ่งนะคะ เป็น มารย าทข้อสำคัญ ที่สาวๆ ควรระลึกเอาไว้ด้วยค่ะ

3 โทรหาบ่อยเพื่อนค่ะไม่ใช่แฟน ไม่จำเป็นต้องโทรจิกบ่อยขนาดนั้น หวานใจตัวจริงเขาก็ต้องรู้สึกหึง เป็นธรรมดาถ้าทำแบบนี้เป็นแค่เพื่อนถ้าไม่ได้ มีเรื่องสำคัญหรือธุระ จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ต้องโทรเข้าใจมั้ยคะ

4 เซลฟี่แต่รูปคู่แถมแท็ก รูปบนโซเชียลขยันโพสต์รูปคู่เซลฟี่กับเพื่อน แถมยังแท็กรูปมาบ่อยๆ และถ้ายิ่งคอมเมนท์อะไร แบบกำกวมให้ชวนคิดนี่ยิ่งเป็นฉนวน

ให้ความรักของเพื่อน ของคุณต้องพัง อย่ าลืมสิคะ เขามีแฟนแล้วพื้นที่ในชีวิตของเขา ก็ต้องมีหวานใจตัวจริง มากกว่า เพื่อนสาวอยู่แล้วนะ!สาวๆ ลองคิดในมุมที่ตัวเองต้องเจอ กับเหตุการณ์ที่แฟนตัวเอง มีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง

และพฤติก ร ร มที่กล่าวมาทั้งหมดสาวๆก็ต้องรู้สึกไม่ชอบสักเท่าไรถูกมั้ยคะดังนั้น แ ล้ว ก็ อ ย่ า ไ ป เ ผ ล อทำในกรณีที่คุณมีเพื่อนสนิท เป็นผู้ช ายอย ากให้มี เพื่อน มีความรักที่ดีๆก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีรู้ขอบเขตและกาละเทศะไว้ด้วยค่ะ

ที่มา khoddeeja