ร้านซักรีดไม่เคยบอ ก สิ่งของ 5 อย่ างใช้ซักผ้าเหลืองเป็นผ้าขาวได้ ไม่กี่นาที

วันนี้เราจะพาคุณไปดูสิ่งของภายในบ้านของคุณที่จะมาเปลี่ยนผ้าเหลืองให้เป็นผ้าขาวได้ภายในไม่กี่นาที กับ ร้านซักรีดไม่เคยบอ ก สิ่งของ 5 อย่ างใช้ซักผ้าเหลืองเป็นผ้าขาวได้ ไม่กี่นาที ไปดูกันว่าสิ่งของที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่เรานั้นอ ย า กจะเอามาแนะนำในวันนี้ค่ะ สำหรับ สูตรการซักผ้าขาว เชื่อว่าหล า ยคนนั้นอ ย า ก จะรู้สูตรนี้แน่นอน เพราะว่าเสื้อที่ใส่ เริ่มมีเหลืองแล้ว ความขาวแบบห ม่ นหม อ ง วันนี้เรามีวิธีจะมาบอ ก บอ กเลยว่า ช่วยลดค่าใช้จ่ายเยอะเลย จะทำอย่ า งไรนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1 แ อ ส ไ พ ริน

ให้นำมาบดแล้วละล า ยในน้ำเปล่าจะใส่ลงไปในผ้าที่เราต้องการจะซัก แช่ทิ้งเอาไว้นาน 30 นาที แล้วให้นำมาซักได้ต ามปกติในน้ำ ย า ซักผ้า คราบเหลืองเหลืองคราบรอยหมอง ร อ ย ฝั่ งนั้นสก ป รกต่างๆก็จะห า ยออ กไปได้

2 ก้อนสบู่ซักผ้า

ให้ละล า ยสบู่ซักผ้าเข้ากับน้ำเปล่า จากนั้น นำเสื้อผ้าสีขาว มาแช่ทิ้งเอาไว้นาน 60 นาที ทำการซักให้สะอาดเน้นบริเวณที่มีจุดค ร า บ เ ล อ ะเป็นพิเศษ ซึ่งสบู่ซักผ้านี้จะเป็นตัวช่วยในการล้างคราบส ก ปรกที่ฝังแน่นให้หลุดออ กไปได้อ ย่ า ง ง่ายๆ

3 น้ำส้มสายชู

ให้ใช้น้ำส้มสายชู 1 ถ้วยตวงผสมกับน้ำสะอาด นำเสื้อผ้าของเราที่ซักเสร็จแล้วไปแช่ ก่อนที่จะนำไปต ากแดด วิธีนี้จะทำให้ผ้าของคุณกลับมาขาวได้อีกครั้ง ช่วยลดปัญหาสีหมอง และยังช่วยให้เสื้อผ้าของคุณไม่มีกลิ่น อั บ ชื้ น

4 น้ำมะนาว

ให้ใช้น้ำมะนาวครึ่งถ้วยผสมลงกับน้ำย าซักผ้าหรือว่าผงซักฟอ ก หลังจากนั้น นำมาตีฟอง แล้วแช่ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่ ว โมงหรือ 1 คืน ก่อนที่จะนำไปซักต ามปกติ จะทำให้ผ้าของคุณขาวและซักง่ายขึ้น

5 เบกกิ้งโซดา

ให้เทไปกิ้งโซดาลงไปครึ่งถ้วยตวงผสมกับผงซักฟอ กและน้ำสะอาด ผสมตีฟองให้เข้ากัน แล้วซักผ้าทำปกติจะทำให้เสื้อผ้าของคุณลดกลิ่นอับชื้นได้

ที่มา : 108archeepparuay