ลักษณะล า ยมือคนวาสนาดี มีกิน มีใช้ไม่ข า ดมือ

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้ลักษณะล า ยมือของคนเกิดมาพร้อมบุญวาสนา กับบทความ ลักษณะล า ยมือคนวาสนาดี มีกิน มีใช้ไม่ข า ดมือ ไปดูกันว่าคนที่เกิดมาพร้อมบุญวาสนานั้นจะมีลักษณะล า ยมืออย่ างไร

1 บริเวณกลางฝ่ามือเป็นหลุม

แบมือออ กบริเวณกลางฝ่ามือมีลักษณะที่เป็นหลุมนั้น จะบ่งบอ กได้ว่าคุณกำลังที่จะมีโชคและจะร ว ยในอนาคต มีโชคด้านการเงินเป็นพิเศษ ใครที่มีลักษณะของมือเป็นเช่นนี้นั้น จะมีบริวารคนรอบข้างที่ดี มีอำ น า จมีโชคมีบุญบารมี

2 สีบริเวณฝ่ามือมีสีแดงระเรื่อ เป็นหย่อมๆ

แบมือออ กมาแล้วเห็นว่าฝ่ามือจะเป็นสีขาวมากกว่าสีแดง มือแข็งและมีความห ย า บกระ ด้าง นั่นหมายความว่าชีวิตของตัวคุณเองนั้นทำงานหนักมาโดยตลอ ด ตัวคุณเองย่อมรู้ดีว่าคุณเป็นคนที่มีความอ ดทนและมีความขยันในการทำงาน เบื้องหลังของคุณนั้นเหน็ดเหนื่อยมาก ถึงจะมีในวันนี้ได้ มีอุปสรรคต่างๆมากมาย ลักษณะเช่นนี้จะเป็น มือของคนร ว ยอนาคตมีเงินทองอย่ างแน่นอน เป็นคนที่ขยันทำงานและสู้ชีวิต ไม่ยอมให้ตัวเองอยู่ในที่ที่ลำ บาก แม้ว่าชีวิตของคุณจะเหนื่อย แต่คุณมักจะได้รับโชคดีอยู่ตลอ ด มีคนดีๆเข้ามาในชีวิต มีบุญวาสนาที่ดี ที่จะคอยส่ งเสริมให้คุณนั้นทำสิ่งใด ก็จะราบรื่น ประสบผลสำเร็จ

3 มือและนิ้วย าว

นิ้วมือที่ค่อนข้างย าว นิ้วมืออวบอิ่ม นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่ทำงานหนักและสามารถหาเงินหาราย ได้ได้อย่ างสบาย มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเงิน มีบุญมีวาสนา คนรอบข้างก็จะคอยอยู่เคียงข้างและคอยช่วย เหลืออยู่บ่อยครั้ง แม้ในบางเหตุการณ์เจอ กับเหตุการณ์ที่หนัก ก็สามารถที่จะแก้ไขและผ่ า นพ้นกับปัญหานั้นไปได้ ควรหมั่นทำบุญและสร้างกุศล เพื่อที่จะหนุนนำชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไปทำสิ่งใด ก็จะราบรื่น

4 มีเส้น มั่งคั่ง บนฝ่ามือ

ระหว่างนิ้วนางนิ้วก้อยของคุณมีเส้นเล็กๆที่ซ่อนอยู่ให้ได้เห็น เส้นนั้นจะเรียกว่าเส้นที่แสดงถึงความมั่นคงมีความมั่งมี หากใครมีเส้นนี้อนาคตจะมีความร่ำร ว ย มีโชคที่ดีเข้าหา จะมีโชคที่ดีเกี่ยวกับในเรื่องของเงินทอง

5 มีฝ่ามือที่หนา

ลักษณะฝ่ามือที่มีความหนา จะมีฐานะทางการเงินที่ค่อนข้างดี กันเลย แต่สำหรับเบื้องหลังของชีวิตคุณนั้นจะต้องเหนื่อยและมีความลำ บ า กมามาก มักจะมีโชคจากคนรอบข้าง มีคนช่วย เหลืออยู่บ่อยครั้ง ชีวิตของคุณนั้นจะดียิ่งขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงชีวิตของความลำ บ า กให้อ ด ท นแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น อย่ าท้อแท้ในชีวิต คุณจะมีโชคที่ดีเข้ามาหาและมีเงินที่มาก

ล า ยมือจะดีมากแค่ไหน เส้นล า ยมือพี่จะมีโชค ตัวคุณก็จะต้องขยันทำมาหากิน เก็บออมเงินตั้งตัวเองเป็นดีที่สุด อย่ าหวังรอแต่โชคเพียงอย่ างเดียว

ที่มา Postsod