สัญญาณ 6 ข้อที่กำลังบอ กว่า คุณรักเขาอยู่ข้างเดียว

หากวันนี้คุณกำลังเริ่มสงสัยว่าความรักครั้งนี้คุณเป็นฝ่ายที่รักและทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียวหรือเปล่า เราจะพาคุณไปเรียนรู้ความรักที่เราเป็นฝ่ายรักเขาข้างเดียวกับบทความ สัญญาณ 6 ข้อที่กำลังบอ กว่า คุณรักเขาอยู่ข้างเดียว ไปดูกันว่ามีสัญญาณอะไรที่กำลังส่ งเสียงเตื อ น เราบ้าง

1 ชวนไปเที่ยวด้วยกัน ก็คิดนานเหลือเกิน

เวลาที่คุณชวนออ กไปไหน หรือชวนเที่ยวต่างจังหวัด เขาใช้เวลาในการตัดสินใจนาน มาก และทำท่าทางไม่อย ากไป บอ กว่าไม่ว่างบ้าง ติดงานบ้าง แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้ทำอะไรเลย แถมที่ที่คุณชวนไป ก็เป็นที่ที่เขาชอบไปกับเพื่อน ๆ ด้วยนะ

2 ไม่มีเวลาให้กัน เจอ กันสักครั้งต้องใช้เวลา เคยมีคนพูดไว้

ถ้าสำคัญ ต่อให้ไม่มีเวลาแค่ไหน ก็หาเวลามาเจอ กันได้ แต่สำหรับเขา คุณคงไม่สำคัญกับชีวิตเขาขนาดนั้น เขามักทุ่มเวลาให้อย่ างอื่นก่อนคุณเสมอ

3 ต้องคอยแก้ตัวให้เขากับเพื่อน ๆ และครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

มันเป็นเรื่องที่ลำบากใจ เมื่อคุณกับเขาเริ่มคบหากัน เพื่อน ๆ และครอบครัวของคุณ มักจะถามถึงเขาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม ทำตัวไม่ดีกับคุณ ไม่สนใจคุณเลย คุณก็ต้องเป็นคนที่คอยแก้ต่างให้อยู่เป็นประจำ ถ้าเขารักคุณจริง เขาจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคุณแน่นอน

4 คุณอย ากให้เขามามีส่วนร่วม ในชีวิตของคุณมากขึ้น แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย

คุณพย าย ามทุกอย่ าง เพื่อให้เขาและคนรอบข้างของคุณเข้ากันได้ แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย แถมยังชอบทำอะไรให้มันแย่กว่าเดิม

5 เวลามีปัญหาอะไร คุณมักเป็นฝ่ายที่ต้องขอโทษเขาก่อนตลอ ด ถึงแม้ว่าเขาจะผิดก็ต าม

ปกติของคู่รัก แน่นอนว่า เมื่อมีปัญหาหรือมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ส่วนใหญ่มักจะเปิดใจคุยกัน ถ้ารู้ว่าผิดตรงไหนก็ขอโทษกันและกัน และช่วยกันแก้ไข แต่กับคุณ ส่วนใหญ่หรือแทบทุกเรื่อง มักจะเป็นคุณที่เป็นฝ่ายขอโทษก่อน ทั้งที่บางเรื่องคุณไม่ใช่คนผิด

6 เป็นที่พึ่งให้เขาได้เสมอ แต่เขาไม่เคยเป็นที่พึ่งให้คุณได้เลย

คุณมีเวลาให้กับเขาเสมอ ไม่ว่าเขาจะอย ากเจอคุณตอนไหนก็ต าม คุณพร้อมที่จะเป็นที่พึ่งให้กับเขาเสมอ แต่เวลาที่คุณต้องการเขา เขากลับไม่เคยสนใจ และห า ยหน้าไปเสมอ

ที่มา gangbeauty, na-aan