เสน่ห์ 6 อย่ างนี้ของสาวมีอายุ ที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักได้ง่าย

วันนี้เราจะพาคุณไปดูวิธีการเพิ่มเสน่ห์ของสาวสูงวัย ที่ทำให้ผู้ช ายได้ตกหลุมรักอีกครั้ง กับ เสน่ห์ 6 อย่ างนี้ของสาวมีอายุ ที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักได้ง่าย ไปดูกันว่าสาวสูงวัยจะสร้างเสน่ห์อะไรให้หนุ่มๆ หลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น

1 ไม่ทำตัวติดแฟน

ในอ ดีตผู้หญิงอายุมาก อาจเคยทำตัวติดแฟน ทำให้ผู้ช ายอึ ดอั ด ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น การที่พวกเธอไม่ทำตัวติดแฟนแจ ทำให้ผู้ช ายรู้สึกไม่ก ด ดั น ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น และเป็นอีกเหตุผลสำคัญว่า ทำไมผู้ช ายจึงชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

2 มี ท รั พ ย์ สิ น เป็นของตัวเอง

เธอจะไม่หวังพึ่งผู้ช ายเพียงฝ่ายเดียวแน่นอน เพราะเธอเองก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว เธออาจมีเงิน มีบ้าน หรือมีรถของตัวเอง ผู้ช ายหล า ยคนจึงรู้สึกมั่นใจว่า ไม่ต้องเหนื่อยหาเลี้ยงเธอ แต่จุนเจือ กันและกันได้ และสมัยนี้ เงินเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 หากไม่พอใช้ หรือผู้ช ายต้องคอยเป็นฝ่ายจ่ายตลอ ด บางทีมันก็พาความทุ กข์มาให้หนุ่มๆ เหมือนกันนะ

3 พึ่งตัวเองได้

ผู้หญิงที่อายุมากแล้ว เธอจะโฟกั สในสิ่งที่ต้องทำ มากกว่าโฟกั สที่ผู้ช าย มีเรื่องที่พวกเธอต้องรับผิ ดชอบและให้ความสำคัญมากกว่าผู้ช าย อย่ างเช่น ดูแลครอบครัว ทำให้พวกเธอมั กพึ่งพาตัวเอง มีชีวิตเป็นของตัวเอง ผู้ช ายก็อาจรู้สึกว่า พวกเธอไม่ได้ต้องการเขาตลอ ดเวลา แต่ก็ยินดีเมื่อมีผู้ช ายเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม

4 เธอมีประส บการณ์ชีวิต

ผู้หญิงที่อายุมากกว่า มักจะมีประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ความสัมพันธ์ ชีวิต การงาน สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอ ดูน่าสนใจมากขึ้น และทำให้มีเรื่องคุยมากมาย และนี่ผู้ช ายหล า ยคนจึงเทใจให้ผู้หญิงที่แ ก่ กว่าอย่ างไม่ต้องสงสัยเลย

5 เธอไม่ได้ ห ม ก มุ่ น กับการมีรูปร่าง ที่ผอมเหมือนนางแบบ

ผู้ช ายส่วนหนึ่ง หลงเสน่ห์ส่วนเว้าส่วนโค้งต ามธรรมช าติของผู้หญิง แม้บางคนอาจเคยผ่านการมีลูกมาแล้ว จะให้มีรูปร่างเ ป๊ ะคงเป็นเรื่องย าก แต่นั่นเป็นสิ่งที่พวกเธอนั้นยอมรับ และรู้ข้อ บ ก พ ร่ อ ง ของตนเอง

มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเธอแม้แต่น้อย เพราะรูปร่างไม่ได้มีผลต่อความสุขของเธอ ในขณะที่บางคน มักจะหาส ารพัดวิธี ที่จะทำให้รูปร่างตัวเองดูผอมเพรียว เหมือนนางแบบ และนั่น มันแสดงถึงความไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองไงล่ะ

6 เธอควบคุม อาร มณ์ได้มากกว่า

แม้จะเป็นผู้ช าย ไม่ว่าใครก็ไม่อย ากเป็นกระโถน เป็นที่รองรับ อาร มณ์ของใครหร อ ก แต่สาวๆ มักจะติดนิสัย ง้องแง้ง งอแง ไม่มีเหตุผล ทำให้ผู้ช ายต้องกล า ยเป็นที่รองรับ อาร มณ์เสมอ และแน่นอนว่า มันจะทำให้เขารู้สึกเบื่ อหน่าย แต่ผู้หญิงที่อายุมากประมาณหนึ่งแล้ว เขาจะ อาร มณ์คงที่กว่า มีเหตุผล ควบคุมอาร มณ์ได้ดี และเป็นเหตุผลว่า ผู้ช ายจำนวนหนึ่งเลือ กผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

ที่มา sabaisabuy