ลักษณะเนื้อคู่ ของคุณ ดูได้จากเลขวันเกิด 1 – 31

วันนี้เราจะพาคุณไปต ามหาคู่แท้ของคุณ จากเลขวันเกิดของคุณเอง ไปดูกันว่าตัวเลขวันเกิดของคุณ จะบอ กลักษณะเนื้อคู่ของคุณเป็นคนแบบไหนกัน

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 1

เนื้อคู่ของคุณภายนอ กอาจจะดูผิดคิดว่าเจ้าชู้ แต่เป็นคนที่มีความรักความจริงจังไม่ลวงหลอ กใคร ชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ต าม อย ากให้คนที่รักเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญแก่ตน แต่จะเป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งทะนงไม่น้อย

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 2

เนื้อคู่ของคุณมีอารมณ์ที่หลากหล า ย อ่อนไหว รักง่าย โ ก ร ธง่าย อาจจะอ่ า นย ากสักหน่อย หวาดระแวง ไม่ค่อยไว้ใจใคร หมกมุ่น โหยหาความรัก แต่มักผิดหวังอยู่บ่อย ๆ ขนาดตัวเองเป็นคนที่มีความรักและมักเอาใจใส่ต่อผู้อื่นเสมอ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 3

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่รักใครรักจริง แต่ชอบเป็นผู้นำ ชอบบงการโดยเฉพาะแฟน ใจร้อนเป็นไฟ คบแฟนทีละหล า ย ๆ คน แต่ก็มีอยู่ในใจหนึ่งเดียว มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกใหม่ เพื่อนฝูงห้อมล้อมชอบสังสรรค์ ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 4

เนื้อคู่ของคุณเป็นผู้ที่มีความคิดเห็นแปลกแยกจากสังคม อ่อนไหวมาก ๆ ไม่ชอบถูกใครมาตีกรอบ ตกหลุมรักคนง่าย หลงคนง่าย อยู่คนเดียวไม่ได้นาน ยอ ดเจ้าชู้ ชอบมองคนที่มีความเพียบพร้อม หน้าต าดี มีความคิดแจ๋วเลย ยิ่งเป็นคนรู้สึกเยอะลึกซึ้งจะชอบเป็นพิเศษ คู่ส่วนใหญ่จะมีหน้าต าดี และไม่ค่อยจะอ ดทนกับคนที่ชอบหึงหวง อย ากได้คนที่ดูแลเอาใจใส่

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 5

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความเป็นมิตรสูง มีเพื่อนฝูงมากมาย มักอยู่กับกลุ่มเพื่อน บางครั้งก็แอบมองแอบชอบเพื่อนในกลุ่มจนได้เป็นแฟนกันมีข้อดีข้อเด่นคือเป็น นักวิเคราะห์นักคิดและนักพูดที่มีพรสวรรค์

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 6

เนื้อคู่ของคุณเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปะ ค่อนข้างอ่อนไหว มีความเป็นตัวเองสูง มีรสนิยมดี รักคนง่าย แต่ถ้าจะคบกับใครจริงย ากหน่อย ช่างเลือ กมาก ๆ ต้องการคนที่คอยเอาใจใส่ และต ามใจปล่อยให้ทำอะไรต ามใจได้บ้าง

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 7

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีความรู้หล า ยหลาก มีเสน่ห์ใครเห็นก็รัก ก็หลง ชอบอยู่กับความเหงา ความเดียวดาย นั่งมองฟ้ามองผืนหญ้าต ามประสาคนอารมณ์ศิลปิน ใครที่คิดจะมาเป็นคู่ ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเขา และห้ามคิดไม่ซื่อคิดนอ กใจเด็ดข า ด

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 8

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมุมานะทำงานทำการ ขยันขันแข็ง จนบางทีอาจดูห่างเหินกับคนรัก เหมือนไม่ค่อยใส่ใจกัน รักใครไม่เป็น ติดเพื่อนฝูง ชอบเที่ยวกันเป็นกลุ่ม ชอบคนง่าย รักใครก็จริงจัง ชอบคนที่ผ่อนคล า ยไม่ค่อยเครียด มีอิสระสูง

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 9

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คนที่เกิดวันที่ 9 เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเ ลื อ ด ชอบทำงานหนักจนแทบไม่ได้หยุดหย่อน เครียดง่าย แต่เป็นคนที่นิสัยดีน่ะ ไม่ได้มองคนที่ความสวย ความหล่อ ชอบคนที่มีอะไรมากกว่านั้น มีความคิด ความอ่ า น ที่เฉียบคม

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 10

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนดีคนหนึ่ง คอยดูแลแทคแคร์เอาใจแฟนได้เป็นอย่ างดี ไม่มีข า ดตกบกพร่อง เป็นคนที่มีความเชื่อมั่น คิดอะไรทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ มีความจริงจัง ทำอะไรต้องสำเร็จ แต่ก็มีบางครั้งนะที่แอบมองคนอื่น แต่ก็มีเพียงคนเดียวอยู่ภายในใจ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 11

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนอ่อนโยน ไม่คิดร้ า ยกับใคร รักความสงบ แต่เมื่อมีปัญหากับคนรักกลับไม่ค่อยกล้าที่จะพูดคุยเปิดเผยความในใจ เพราะคาดหวังสูงในเรื่องแฟน อย ากให้เธอทำความเข้าใจเอง ช่างคิด ขี้น้อยใจ และขึ้หึงไม่ใช่เล่น

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 12

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บุคลิกดีเด่นเป็นที่รักของเพื่อนฝูง แต่เจ้าชู้ไม่เบา รักใครทีละหล า ยคน แบ่งห้องหัวใจได้ไม่จำกัด แต่ก็มีใจมั่นคงกับคนในดวงใจเหมือนกันนะ ถ้าเขาคนนั้นคือตัวจริง

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 13

เนื้อคู่ของคุณเป็นคน มองผิวเผินเขาเหมือนคนที่วางตัวสบาย ๆ มีอิสระ มีความคิดที่ไร้กรอบ แต่ความเป็นจริงนั้นเขาค่อนข้างพิถีพิถันมีวินัยในการใช้ชีวิตมาก ชอบคนที่จริงจังกับชีวิตเหมือนกัน

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 14

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ๆ คุยเก่ง มีคารมคมคาย แต่เครียดง่าย เข้ากับคนง่าย มีความสนุกสนานร่าเริง หว่านเสน่ห์เสมอ ๆ เมื่อมีโอ กาส

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 15

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว ชอบเล่นอยู่ในกลุ่มที่มีอายุน้อยกว่า ต้องมีความชอบในศิลปะมีจุดยืนอุดมการณ์เหมือนกัน ช่างคิด มองโลกแบบ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 16

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็อย ากมีความรักน่ะ ทั้ง ๆ ที่เวลาอยู่ในช่วงชีวิตที่สดใส มีความรัก กลับรู้สึกทุ ก ข์และดูเศร้าๆแต่ก็มีความอ่อนหวาน อ่อนไหว ค่อนข้างโรแมนติก คนที่มีอารมณ์ลึกซึ้ง ดังเช่นศิลปินจะอยู่คู่กับคนเกิดวันที่ 16 ได้ย าวนาน

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 17

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือ การทำงาน ส่วนเรื่องแฟนนั้นถ้ารู้สึกชอบใครก็กล้าที่จะเข้าไปพูดคุยแต่เป็นคนติดเพื่อนเหมือนกัน บ่อยครั้งที่ต้องใช้จ่ายหมดไปกับเพื่อนฝูง ให้ความสำคัญกับเรื่องงานเรื่องการ นี่ถือเป็นข้อดีของคนที่เกิดในวันนี้

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 18

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนฝักใฝ่ทางด้านการศึกษาหาความรู้ ถ้าเจอคนที่มีรูปร่างหน้าต าดี แต่ว่าไม่ค่อยคิดถึงเรื่องอนาคต ชอบคนที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่ เป็นคนค่อนข้างมองชีวิตเป็นเรื่องที่จริงจัง ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และก็อย ากให้แฟนคิดแบบเดียวกันด้วย ไม่ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายปล า ยทางไปวัน ๆ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 19

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความตั้งใจจริง แถมหยิ่งหน่อย ๆ มีความสามารถโดดเด่น และจะเลือ กแฟนที่มีหน้าต ารูปโฉมดี หรือไม่ก็ต้องมีความโดดเด่นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เอาใจใส่ใครไม่เป็น

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 20

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและดูสบาย ๆ ไม่เรื่องมากทำให้ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ แต่กลับมีบุคลิกอีกมุมอีกด้านหนึ่งด้วย คือเป็นคนใจร้อน จะเรียกว่ามีสองคนอยู่ในร่างเดียวกันเอาแต่ใจ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 21

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีอารมณ์ร่าเริง สนุกสนาน ฉลาดเป็นกรด ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง ค่อนข้างจะเจ้าชู้

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 22

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมุ่งมั่น มองไปข้างหน้า มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนคิดทำอะไร ๆ อย่ างมีสติ จะชอบคนที่มีอะไรในตัว โดดเด่นดูดีมีความสามารถ มองหารักแท้ มองหาคนที่จะมาร่วมแบ่งปัน ร่วมชีวิตกันอย่ างย าวนาน

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 23

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนชอบเที่ยว ชอบไปกับเพื่อน ๆ สนุกสนานเฮฮากัน แต่ภายในใจก็คิด และเครียดกับชีวิตพอสมควร เจ้าคารมไม่เรื่องมาก คุยกับใครก็เป็นที่ถูกอ กถูกใจ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 24

เป็นผู้ที่มีเพื่อนฝูงคนรองข้างต่างชื่นชม รักใคร่ เพราะความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อ แบ่งปัน เเ ช ร์ความรู้สึกกันได้ แต่ก็หลงตัวเองเล็กน้อย ชอบให้คน มาคอยเอาใจ พูดคำหวานๆ ฟังแล้วมันรื่นหูดี ชอบเป็นช้างเท้าหน้า

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 25

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่เด่นด้านความรู้สึกนะ ทั้งเรื่องแฟนและชีวิตการงาน รักเพื่อนอย่ างจริงใจ ลึกซึ้งในความสัมพันธ์ แต่มักจมในความเศร้า ความทุ ก ข์ เหตุผลนะหรือก็เพราะเป็นคนที่จริงจัง

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 26

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีระเบียบ ทำงานเป็นระบบ มองหาความรักที่ย าวนาน เป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่ช่างเลือ ก แม้ดูเหมือนจะเป็นคนที่ชอบคนง่าย

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 27

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีความปราดเปรื่อง รอบรู้หล า ยด้าน โดดเด่นในสังคม ชอบคนเก่ง แต่อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบคบกันเล่นๆ แบบกิ๊ก อย ากได้คนที่พิเศษ คอยดูแลรักกัน จริงจัง มองเห็นอนาคต ไม่ใช่แค่ถูกใจกันไปวัน ๆ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 28

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง มีแฟนก็ชอบขีดเส้นทางให้แฟนเดินต าม ต้องเชื่อฟัง คอยทำต ามทุกอย่ าง ความรักราบเรียบ ไม่ร้อนแรง บางทีอาจมีกิ๊ก แต่ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะมั่นคงในความรักกับคนเพียงคนเดียว

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 29

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนอ่อนน้อม ถ่อมตน ชะต าความรักมักมีอารมณ์มาเกี่ยวข้องเสมอ ช่างรู้สึก เอาแต่ใจ ประมาณว่ารักมากก็หวังมาก ทุ่มเทให้ความรักอย่ างหมดตัวหมดใจ

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 30

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่มีจินตนาการสูง เสน่ห์เหลือร้ า ย ดูมีความมั่นใจ ฉลาดแต่บางครั้งก็สนุกสนาน ไร้สาระแบบเด็ก ๆ บ้าง เดี๋ยวดี เดี๋ยวเครียด ย ากเกินเข้าใจ มองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม เป็นย าชูกำลัง

เนื้อคู่คนเกิดวันที่ 31

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนคล้าย ๆ กับจะเป็นคนที่มีจุดหมายในชีวิต แต่จริง ๆ แล้ว ก็ข า ดความมั่นใจมาก ๆ ไม่กล้าที่จะคิด และตัดสินใจ กล้าๆ กลัวๆ ยังไม่นิ่ง

ที่มา khoddeeja