วิ ธีเรียกเงินเข้าบ้าน ให้ชีวิตสุขสบาย ไม่ลำบาก

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการเรียกเงิน เรียกทองเข้าบ้าน กับบทความ วิ ธีเรียกเงินเข้าบ้าน ให้ชีวิตสุขสบาย ไม่ลำบาก ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง

1 ข้าวที่เราทานในทุกวัน ทุกบ้ า น ก็จะมีการหุงข้าวกันทุกวันเป็นประจำอยู่แล้ว ข้าวส า ร จะต้องมีเต็มถังเสมอ อย่ าปล่อยให้ข า ด อย่ าปล่อยให้ข้าวหมดหม้อ เพราะได้มีความเชื่อ กันว่า หากข้าวส า ร ที่หมดหม้อไม่มีเต็มถัง ก็จะทำให้มีความติด ขั ด มีปัญหาในเรื่องของเงินทอง เงินทองมีเข้ามีออ กได้เสมอ

2 สิ่งที่เปรียบเสมือนเป็นทองคำอยู่ในบ้ า น นั่นก็คือไข่ไก่ ให้วางไก่ไข่เอาไว้จำนวน 8 ฟอง ใส่เอาไว้ในตะกร้า และวางเอาไว้บนโต๊ะทานข้าว หรือในห้องครัว จะเปรียบเสมือนว่าเป็นการวางของที่มีค่าดั่งทองคำเอาไว้ในบ้ า น ก็จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ทำให้มีเงินเข้ามา มีความร่ำร ว ย มีกิน มีใช้อยู่ตลอ ดอย่ างไม่ข า ด

3 จานช ามที่จะช่วยเสริมโชค ต ามร้านอาหารหรือแม้แต่ต ามร้านภัตต าคารอาหารใหญ่ๆ สังเกตดูดีๆแล้ว เขามักใช้จานช ามที่ไว้สำหรับใส่อาหารเป็นจานสีขาว จานสีขาวและเป็นทรงกลมนั้น จะเป็นตัวแทนของรากฐานความอุดมสมบูรณ์ จะช่วย เพิ่มโชคฐานะของทางการเงินให้มีความมั่นคงอยู่ตลอ ดเวลา

4 เป็นตัวแทนในเรื่องของความโชคดีและโชค ล า ภ ในห้องครัวนั้นจะต้องติดตั้งเตาไฟไว้ติดอยู่ที่กำแพงที่เป็นผนังทึบ จะไม่มาตั้งวางเอาไว้กลางห้องครัว เพราะจะทำให้ข า ดพลังงานที่ดี จะทำให้การเงิน มีปัญหาติ ด ขัดอยู่เสมอ

5 ตำแหน่งของครัวนั้น เป็นตำแหน่งที่สำคัญ อย่ างที่บอ กไปตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่า สำหรับห้องครัวนั้นก็เปรียบเสมือนขุ่มท รั พ ย์ของในบ้ า น ของเรา เป็นห้องที่เราจะต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ สำหรับห้องครัวไม่ควรตั้งอยู่บริเวณในส่วนของหน้าบ้ า นหรือ กลางบ้ า นเลย จะทำให้เงินที่เขามารั่วไหลออ กไปข้างนอ ก

6 เหรียญ จี นโบราณ ลักษณะของเหรียญนั้นจะเป็นลักษณะที่กลมและมีรูปสี่เหลี่ยมอยู่ตรงกลาง ผูกด้ายแดงเอาไว้จำนวน 3 เหรียญ นำมาแขวนที่ประตูลูกบิดน้าบ้ า น หรือประตูอาคาร ที่ทำงานสำนักงาน ให้แขวน 3 เหรียญเท่านั้น ไม่ควรแขวน มากหรือน้อยไปกว่านั้น เพราะจะส่ งผลที่ไม่ ดีได้

7 หารูปภาพธรรมช าติอย่ างรูปภาพดอ กไม้ ทะเล น้ำตก หรือจะเลี้ยงปลาทองเอาไว้อยู่ในบ้ า น เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมโชค ล า ภที่ดีเขามาหาตัวคุณและสมาชิกทุกคน

8 บริเวณโดยรอบบ้ า นของเรานั้นหาต้นไม้มาปลูก เพื่อที่จะให้ความร่มรื่นร่มเงา มีพื้นที่สีเขียว รดน้ำพรวนดินไม่ปล่อยเอาไว้ให้แห้ง จะช่วยเสริมสิ่งที่ดีช่วยเสริมโชค ล า ภ ที่ดีเข้ามา แนะนำว่าให้หาปลูกต้นไม้ที่มีความหมายที่ดีมี ความเป็น ม ง ค ลก็จะยิ่งเสริมโชคที่ดี ยิ่งขึ้น

ที่มา sanook, Postsod