อายุมากแล้ว เลิกแคร์ 10 อย่ างนี้ ชีวิตก็สุขแล้ว

เมื่อวันนี้อายุหล า ยๆ คนก็เริ่มมากขึ้น และอย ากที่จะมีความสุขในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน วันนี้เราก็มบทความสร้างความสุขให้คุณกับบทความ อายุมากแล้ว เลิกแคร์ 10 อย่ างนี้ ชีวิตก็สุขแล้ว ไปดูกันว่าคนที่เลิกสนใจคนอื่นได้ ชีวิตของเขาจะมีความสุขมากแค่ไหนกัน

คนเราอายุเพิ่มขึ้นทุกวินาที เรื่องบางเรื่อง ก็ทำให้ป ว ดหัว จนร่างกายนั้น แก่กว่าอายุไปแล้วและคนที่ย่ างเข้ามาสู่วัย35ปีขึ้นไปนั้น คงจะผ่านปัญห ามามากมายบางที ก็คาดหวังกับคนอื่น มากเกินไปคิดมาก

กับคนรอบข้างไปทุกเรื่องจนไม่มีเวลาของตัวเองบ้างเลย ถ้าอายุมากขึ้นแล้ว 10สิ่งที่ควรเลิกแคร์เมื่ออายุ 35 เพื่อ เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและ ให้ชีวิตมีความสุข มากขึ้นนั่นเอง

1 อย่ าใส่ใจความคิดคนอื่นที่มี ต่อคนรักของคุณ เพราะจะรักหรือ ไม่รักก็อยู่ที่ใจคุณเลือ กเองถ้าตัดสิน ต ามความคิดคนอื่นแล้ว มันจะดีได้ยังไงใส่ใจ เรื่องการสร้างตัว สร้างอนาคตตัวเองจะดีกว่า

2 เวลาคือสมบัติมีค่าที่สุดคุณควรจะรู้ว่าควรจะแบ่งเวลาที่สำคัญ นั้นไปให้กับอะไรและใครบ้าง

3 อย่ าไปใส่ใจกับการจัดงาน ฉลองวันเกิด แบบจัดเต็ม เฮฮาปาร์ตี้มากนักไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะ แค่ขอบคุณพ่อกับแม่ ฉลองเล็ก ๆ กับครอบครัวดีกว่า

4 อย่ าไปใส่ใจกับเรื่องซุบซิบ นินทา ให้มากนักมันหนี คนนินทๅไม่พ้นอยู่แล้วเราควรเอาเวลาไปทำสิ่งที่สำคัญมันจะดีกว่านะ

5 โสดไม่ใช่ปัญหาระดับโล กที่จะต้องเป็นภั ย และโสดยังสบายอีกด้วยการแต่งงาน การมีคู่ไม่ใช่กระแส อยู่ที่ความพอใจ ของแต่ละคนต่างหากล่ะ

6 พึ่งพาตนเองให้ได้เลิกขอเงินใครใช้ได้แล้ว ควรจะเลี้ยงดูตัวเอง ให้ได้เลี้ยงดูครอบครัวได้สร้างความมั่นคงในทุกๆด้าน ในตนเองวันหนึ่งเมื่อเราเติบโตขึ้น

กาลเวลาจะสอนให้เรารู้ว่าอะไรที่เราควรจะใส่ใจ จริงๆอะไรควรที่จะปล่อยวางมันไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าหรอ ก ถ้าวันนี้คุณก้าวเข้ามาสู่วัย 30 ปีขึ้นไปควรจะทำในสิ่งที่ต้องทำภาระความรับผิด ชอบมากขึ้นจงใช้ชีวิตอย่ างคุ้มค่าและเป็นสุขมากที่สุด

7 อย่ าใส่ใจโลกโซเชียลมากนักแต่จงใส่ใจกับชีวิตจริงให้มากกว่า

8 เลิกต ามกระแสของใหม่เช่นมือถือรุ่นใหม่เสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋าฯลฯเพราะเงินจะต้องเก็บให้มากกว่าจ่ายแล้วนะ

9 ไม่ใส่ใจความคิดของคนอื่นได้แล้วเราต้องรู้ได้แล้วว่าตนเองต้องการอะไรเป้าหมายในชีวิตคืออะไรมิใช่มัวแต่ไปทำในสิ่งที่คนอื่นอย ากจะให้เป็นอยู่อย่ างนั้น

10 อย่ าไปแคร์ว่าคนอื่นจะมองคุณอย่ างไรแต่จงแคร์ว่าตนเองมองตนเอง ว่าอย่ างไรจะดีกว่า

ที่มา pakwanja