แม้ไม่พูด ก็ดูออ ก 7 อาการหมดรัก คนไม่มีเยื่อใย อยู่กันไปสุดท้ายก็ต้องเลิก

วันนี้เราจะพาคุณไปดูอาการของคนหมดรักกัน ที่ไม่ต้อวพูดออ กมาเราก็รู้สึกได้ กับ แม้ไม่พูด ก็ดูออ ก 7 อาการหมดรัก คนไม่มีเยื่อใย อยู่กันไปสุดท้ายก็ต้องเลิก ไปดูกันว่าอาการหมดรักของคนหมดใจนั้นจะแสดงออ กมาอย่ างไรบ้าง

เวลาผู้ช ายหมดรัก นั้นดูไม่ย ากและก็ไม่ง่าย แต่ผู้หญิงอย่ างเรามักจะเร็วกับความรู้สึกนี้เสมอ แค่การแสดงออ กของอีกฝ่ายเปลี่ยนไป เราก็รู้สึกได้แล้วว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ และผู้ช ายเมื่อหมดรักแล้ว เขามักจะแสดงอาการไม่ต่างกันจึงนำ 7 อาการของผู้ช ายหมดรัก เขาแสดงท่าทีอย่ างไร หากมีพฤติกรร มเข้าข่ายเตรียมรับมือไว้ดีๆ นะคะ

1 ไม่ค่อยติดต่อหรือหลีกเลี่ยงคุณ

ถ้าสำหรับคนที่ปกติโทรหากันทุกวันและจู่ๆ เขาก็โทรหาน้อยลงๆ หรือข า ดการติดต่อไป เป็นเวลาหล า ยวันอย่ าว่าแต่โทรหากัน ทักไปยังไม่ยอมตอบ อ่ านแต่ไม่ตอบโทรไปก็ไม่รับ นี่เป็นสัญญาณเตือนลำดับแรกๆ ที่จะบอ กให้คุณรู้ว่าเขาต้องมีอะไรผิดปกติไปจากเดิมแน่ๆ

2 หาเรื่องทะเลาะและคุยกันน้อยลง

อยู่ๆ เขาเกิดไม่พอใจในเรื่องบางเรื่อง ที่เขาเคยรับมันได้ และหนำซ้ำยังหยิบขึ้น มาเป็นประเด็นโต้เถียง สาดน้ำล า ยใส่คุณ โ ก ร ธคุณ เมินคุณ เริ่มคุยกับคุณน้อยลง ไม่ตอบโต้ ไม่ออ กความเห็น นอ กจาก อืม แล้วแต่ ใช่ สั้นๆหากคุณไม่เริ่มสนทนาเค้าก็แทบจะไม่คุยกับคุณ นี่เป็นสัญญาณเตือน ว่าเขาไม่มีความสุขที่จะอยู่กับคุณแล้วบางทีคุณอาจจะถามเขาตรงๆไปเลยก็ได้ว่า ที่ชวนเป็นแบบอย่ างนี้ เพราะไม่ได้รู้สึกดีต่อ กันเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม?

3 ไปกับเพื่อนบ่อยและไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ

ช่วงนี้เอะอะก็ไปเที่ยวกับ เพื่อนถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณเป็นคนแรกที่เขาจะชวนเที่ยวและอย ากอยู่ด้วยที่สุด แต่เดี๋ยวนี้ กล า ยเป็นว่าคุณต้องทะเลาะกันเพราะไม่ว่าเวลาไหนเขาก็มักจะไปเที่ยวกับเพื่อนตลอ ด ความรู้สึกรักที่เขามีให้คุณเริ่มลดน้อยลงแล้วล่ะ

4 ไม่นึกถึงกัน

สัญญาณนี้แน่นอนเลยค่ะ ไม่ใช่แค่การคิดถึงแบบว่าอย ากจะเจอหน้า หรือตัวติดกัน ตลอ ดเวลา 24 ชั่ วโมง และไม่ใช่การส่ งข้อความหวานๆ หรือ จะรายงานตัวตลอ ดทุกๆ ครึ่งชั่ วโมง แต่เป็นการคิดถึงเรื่องราวความเป็นไปของอีกฝ่าย

5 วิ จ ารณ์ เก่งขึ้น

อย่ างเช่นบอ กคุณว่าคุณแต่งตัวไม่สวยบ้างละ ดูเฉยบ้างละทั้งๆที่มันเป็นชุดเดิมที่เขา เคยชมว่าสวยนี่หว่าหรือตำหนิคุณในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาเคยชินกับมัน มาตั้งนานแล้ว และไม่เคยว่าคุณมากก่อน

6 มีความลับมากขึ้น

กล า ยเป็นว่าเรื่องที่เคยพูดให้ฟังกล า ยเป็นเรื่องที่พูดไม่ได้อย่ างเช่น ทำอะไร อยู่ที่ไหน ไปกับใคร มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ต้องรอให้คุณถามเอง เหมือนไปสอ ดรู้สอ ดเห็นเรื่องเค้าทั้งที่เมื่อก่อน เคยเล่าให้ฟังพูดคุยถึงปัญหาและช่วยกันแก้แต่ทุกวันนี้รู้สึกเหมือนเป็นใครอีกคนที่ไม่สามารถเข้าใจได้

7 ลืมวันสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหนก็อย ากให้คนที่รักใส่ใจวันสำคัญของเราเช่นวันเกิด วันครบรอบ และถ้าพบว่าอีกฝ่ายลืมวันสำคัญของเรา แต่เขากลับไม่รู้สึกผิดหรือพูดอีกนัยหนึ่งคือ เขาก็ไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ

ที่มา verrysmilejung