คำบอ กเล่าคนโบราณ ผู้หญิงที่มีวาสนาดี มีเงินทองใช้ไม่ข า ดมือ จะมี 9 ลักษณะนี้

วันนี้เราจะพาคุรไปดูลักษณะของผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับบุญบารมี วาสนา นำพา ให้มีเงินทองใช้ไม่ข า ดมือ กับบทความ คำบอ กเล่าคนโบราณ ผู้หญิงที่มีวาสนาดี มีเงินทองใช้ไม่ข า ดมือ จะมี 9 ลักษณะนี้ ไปดูกพร้อมๆ กันว่าผู้หญิงที่เขาเกิดมาพร้อมกับบุญวาสนา เขาเป็นคนแบบไหน

คนที่เกิดมาแล้วมีบุญวาสนาดีนั้น ถือว่าโชคดีมากๆ และสำหรับผู้หญิงที่มีบุญวาสนดี บุญเยอะนั้น จะมีลักษณะพิเศษอ ยู่ สำหรับใครที่ยังไม่รู้วันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปรู้จัก

1 สงบเป็นก็เย็นได้ เมื่อเราเป็นคนที่มีบุญแล้ว ผลบุญเรานั้นจะแปรสภาพให้เราเป็นคนที่มีความสงบได้เย็นได้ ต ามกำลังของบุญฤทธิ์ ไม่เป็นคนที่กระวนกระวาย ไม่กระสับกระส่าย ไม่วุ่นวายใจ ไม่เป็นสิ่งที่ไร้สาระ ในสิ่งที่กำลังทำ จะเกิดอะไร ก็แล้วแต่ จะต้องเป็นคนที่มีความสงบได้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น

2 ไม่จำเป็นจะต้องบ่น คนที่มีบุญแล้ว ผลแห่งบุญเหล่านั้นก็จะปรับเปลี่ยนแปลงสภาพ ให้ปัญญาของเรา ยอมรับต่อความจริงที่เกิดขึ้น รู้แจ้งเห็นจริง เข้าใจถึงระดับวาสนาของตนเองและบุคคลอื่น และจะรับรู้ได้ ถึงความเป็นไปของชีวิต ขึ้นอ ยู่กับอำนาจบุญที่คุณได้ทำไว้ บ่นไปก็เท่านั้น พูดไปก็เท่านั้น ลงมือทำเสียดีกว่า ทุกสิ่งทุกอย่ างนั้นเกิดขึ้นได้ด้วยการกระทำของตัวเราเอง

3 ไม่คิดที่จะทำเรื่องที่ไม่ดี คนที่มีบุญ บุญแห่งนี้จะปรับเปลี่ยนให้กล า ยเป็นตัวควบคุม บริหารการจัดการ

ต ามกำลังของบุญ ทำให้คนที่มีบุญในเรื่องนี้ เป็นคนที่มีความละอายต่อสิ่งที่ไม่ดี ผิดเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นในที่ลับหรือที่แจ้งก็ต าม เขาจะรู้สึกละอายต่อปัญหาที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ไม่ดีที่กระทำลงไป ได้รู้กันแล้วว่า ผู้หญิงที่มีบุญวาสนาดี นั้น เป็นแบบไหน แล้วคุณละ มีแบบนี้บ้างไหม

4 ปล่อยวางได้ เมื่อคุณเป็นคนที่มีบุญผลแห่งบุญเหล่านั้นที่คุณมี ก็จะปรับเปลี่ยนให้กล า ยเป็นคนที่รู้จัก

การปล่อ ยวาง ต ามกำลังและความศรัทธาของตัวของคุณเอง จะไม่เป็นคนที่แบกรับทุกสิ่งทุกอย่ างไว้คนเดียว คุณจะสามารถก้าวผ่านอุปสร รคข้างหน้าไปได้ ไม่เป็นคนที่ยึดติดกับทุกสิ่งทุกอย่ าง รู้แจ้งเห็นจริงว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วจะส่ งผลอย่ างไร

5 เป็นคนไม่คิดมาก คนที่มีบุญส่วนใหญ่แล้วนั้น เขาจะรู้สึกปล่อ ยวาง จะไม่เอาเรื่องเล็กเรื่องน้อยมาคิดให้ป ว ดหัว จะแปรสภาพปรับเปลี่ยนให้กล า ยเป็นคนที่สะอาด มีความสว่างอ ยู่ในตัว มีความสงบต ามกำลังของบุญฤทธิ์นั่นเอง

ทำให้เกิดเป็นพลังที่สวยงาม ความสุขสงบ ความไม่ฟุ้งซ่าน ไม่คิดเป็นทุ ก ข์ ความคิดทุกๆสิ่งล้วนเกิดจากความเบิกบานภายในกายและใจ

6 จะต้องเป็นคนที่รอได้คอยเป็น เมื่อเรามีบุญแล้ว ผลบุญเหล่านั้นก็จะแปรสภาพให้เรานั้นเป็นคนที่มีความใจเย็น มีความยืดหยุ่นต ามกำลังศรัทธาบุญของคุณ ไม่ใจร้อน ไม่ใจเร็ว เห็นถึงจังหวะและโอ กาสในชีวิต

7 เป็นคนอ ดทนได้และอ ดทนเป็น เมื่อ มีบุญแล้วผลบุญเหล่านั้นจะกลับกล า ยแปรสภาพให้กล า ยเป็นพลังงาน ที่เข้มข้นต ามกำลัง ทำให้เรานั้นเป็นคนที่มีความอ ดทนสูงขึ้น มีความคิดที่ดีขึ้น ไม่หวาดหวั่นต่ออุปสร รคใดๆ เริ่มเห็นโอ กาสและความสำเร็จข้างหน้า ทุกสิ่งทุกอย่ างเกิดขึ้นได้จากความอ ดทน อ ดทนอย่ างมีความสุข

8 รู้ได้ก็ตื่นได้ เบิกบานใจได้ เมื่อคุณเป็นคนที่มีบุญแล้ว ผลบุญที่ดีจะแปรสภาพให้กล า ยเป็นผู้รู้ผู้ตื่นและเบิกบาน ต ามกำลังของบุญฤทธิ์ เป็นผู้ที่รู้ตอบความจริงใจของชีวิต ไม่ปล่อ ยให้ชีวิตตกอ ยู่ในกระแสของความโลภ ความหลง ความโ ก ร ธ จิตใจอันมัวหมอง มีความคิดที่อิสระอย่ างเต็มที่ ทุกทิศทางและทุกวันทุกเวลาทุกนาที

9 ไม่เคยที่จะกลัว เมื่อคุณเป็นคนที่มีบุญอ ยู่แล้ว ผลบุญเหล่านั้นก็จะปรับเปลี่ยนให้กล า ยเป็นคนเข้มแข็ง คนกล้าหาญ ด้วยฤทธิ์ของบุญ ทำให้ไม่หวั่นไหวต่ออุปสร รคและปัญหาที่เกิด เพราะมีความมั่นใจ ในความบริสุทธิ์ ความเป็นผู้ที่มีบุญ เมื่อคิดได้ เวลาทำอะไรก็ทำด้วยกำลังบุญ

ที่มา e-yhangwa